Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Cho thuê ca sỹ - Châu Ngọc Ngà Media

Châu Ngọc Ngà Media – đơn vị cho thuê ca sĩ , nhóm nhạc, nhóm múa chuyên nghiệp và bán chuyên. Cho thuê ca sĩ biểu diễn hội nghị, ca sĩ hội thảo, cung cấp ca sĩ cho sự kiện, cung cấp ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp.

Cung cấp các vũ đoàn, ban nhạc, nhóm nhảy,nhóm múa, đoàn lân sư rồng phục vụ lễ khánh thành, khai trương, hội chợ triển lãm, lễ cưới hỏi, sinh nhật, lễ tết, lễ hội, festival, phục vụ phòng trà, quán bar, phục vụ cho các sự kiện event, chào mừng các ngày lễ, múa cổ động cho các giải thi đấu, khai mạc sự kiện, ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới, phục vụ múa phụ hoạ cho ca sĩ , nhóm múa truyền thống, nhóm múa cổ động, nhóm múa hiện đại, ban nhạc jazz, ban nhạc flamenco, nhóm nhạc violon,ban nhạc rock, tổ chức biểu diễn với phong cách chuyên nghiệp.

Nghệ thuật biểu diễn từ lâu đời, đã là một loại hình giải trí tại những nơi công cộng, cho quần chúng thưởng thức. Và nay theo đà phát triển của kinh tế - xã hội, ngày nay, các loại hình nghệ thuật cổ điển và đương đại đang là món ăn tinh thần cho con người trong tất cả các sự kiện quan trọng của một người, một doanh nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu đó, Tổ chức sự kiện Châu Ngọc Ngà cung cấp các dịch vụ tổ chức biểu diễn Nghệ thuật ở nhiều loại hình. Trong đó chúng tôi cho thuê ca sĩ ở nhiều dòng nhạc:

·         Cho thuê ca sĩ nhạc đỏ
·         Cho thuê ca sĩ nhạc nhẹ


·         Cho thuê ca sĩ hát dân ca


·         Cho thuê ca sĩ hát ca trù


·         Cho thuê ca sĩ hát quan họ


·         Cho thuê ca sĩ hát nhạc thính phòng


·         Cho thuê ca sĩ thiếu nhi


·        
Cho thuê nhóm ca sĩ

Châu Ngọc Ngà: Cho thuê ca sỹ



Cho thuê ca sỹ


Cho thuê ca sỹ


Cho thuê ca sỹ


Cho thuê ca sỹ


Châu Ngọc Ngà: Cho thuê ca sỹ


Với đội hình ca sĩ đông đảo, phong phú ở mọi lứa tuổi và ở nhiều dòng nhạc, Tổ chức sự kiện Châu Ngọc Ngà  hy vọng sẽ là lựa chọn số 1 khi quý doanh nghiệp, quý khách hang có nhu cầu.


1 nhận xét:

  1. Châu Ngọc Ngà Media – đơn vị cho thuê ca sĩ , nhóm nhạc, nhóm múa chuyên nghiệp và bán chuyên. Cho thuê ca sĩ biểu diễn hội nghị, ca sĩ hội thảo, cung cấp ca sĩ cho sự kiện, cung cấp ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp.
    Cung cấp ca sĩ nhạc trẻ, ca sĩ hát nhạc sôi động, cung cấp ca sĩ hát nhạc trữ tình, cung cấp ca sĩ cải lương , cung cấp ca sĩ vọng cổ, cung cấp ca sĩ biểu diễn tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Trả lờiXóa