Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG xây dựng công trình Nhà làm việc liên cơ quan 105B-107 Quán Thánh - CNN MEDIA

Sáng 15-8, tại Hà Nội, Tổng công ty 36 (Bộ Quốc phòng) đã phối hợp với Ban quản lý Dự án các công trình xây dựng của Đảng ở Trung ương tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Nhà làm việc liên cơ quan 105B-107 Quán Thánh. 

CNN- Tổ chức lễ khởi công động thổ

CNN - tổ chức lễ khởi công động thổ

CNN - Tổ chức lễ khởi công động thổ



Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có Trung tướng Phạm Xuân Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Huy Cường – Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Đại tá, Anh hùng Lao động Nguyễn Đăng Giáp – Tổng giám đốc Tổng công ty 36, cùng đại diện các cơ quan chức năng thuộc Bộ Quốc phòng, các Bộ, Ban ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Anh hùng Lao động Nguyễn Đăng Giáp – Tổng giám đốc Tổng công ty 36 nhấn mạnh: “Một chẳng đường 10 năm là đối tác tin cậy của Chủ đầu tư và các công trình của Trung ương mà Tổng công ty đã thi công là minh chứng cho chất lượng, uy tín, thương hiệu và lòng thủy chung của mình. Càng tự hào hơn cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của Tổng công ty khi được Chủ đầu tư tin tưởng chỉ định thầu một công trình trọn vẹn và mang ý nghĩa quan trọng trong lúc doanh nghiệp xây dựng đang gặp nhiều khó khăn. Với ý nghĩa và tầm vóc hiện đại của công trình, Tổng công ty 36 sẽ ưu tiên tập trung mọi nguồn lực về con người, tài chính, thiết bị xe máy phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư và các đơn vị liên quan để triển khai thi công nhanh gọn, đảm bảo chất lượng, kỹ mĩ thuật và an toàn tuyệt đối, bàn giao công trình đúng tiến độ cam kết với chủ đầu tư”.

Đại tá Anh hùng Lao động Nguyễn Đăng Giáp – Tổng giám đốc Tổng công ty 36 .


CNN - Tổ chức lễ khởi công động thổ

Và thật sự rất tự hào và vinh dự khi Châu Ngọc Ngà được chọn là đơn vị sự kiện TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG xây dựng công trình Nhà làm việc liên cơ quan 105B-107 Quán Thánh, với hệ thống thiết bị sẵn có cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp sự kiện đã diễn ra tốt đẹp dưới dự chứng kiến của đông đảo các ban bộ ngành chính phủ, quốc phòng quan trọng!

                       CHÂU NGỌC NGÀ MEDIA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét